ส่อง 6 กระเป๋าแบรนด์ไทย ทรงสวย ดีไซน์ทันสมัย

กระเป๋าแบรนด์ไทย ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ที่สาวๆต้องพกไปทุกที่คือกระเป๋าเพื่อคอมพลีทลุคประจำวัน ซึ่งกระเป๋าจากแบรนด์ไทยก็สวยไม่แพ้เมืองนอก มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ในราคาคุ้มค่า จับต้องได้ ใครที่กำลังมองหากระเป๋าหลากดีไซน์ สวยงาม ทันสมัย ตอบโจทย์การเดินทาง ไปทำงาน ไปปาร์ตี้ รับรองได้เลยว่ากระเป๋าจากแบรนด์ไทยทั้ง 6 ใบนี้ คุ้มสุดๆ

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว กระเป๋า ก็เป็นอีกไอเท็มที่ช่วยเสริมบุคลิกและความน่าเชื่อถือได้เช่นกัน โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนม ที่สาวๆ หลายคนอยากมีไว้ในครอบครอง กระเป๋าไทยมีหลายแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมาก เช่น BOYY, S’uvimol, ARISTOTLE, PIPATCHARA และอีกหลายแบรนด์ที่ทั้งดีไซน์สวยและคุณภาพดีไม่แพ้แบรนด์ต่างประเทศ

นอกจากนี้บางยี่ห้อยังมาในราคาที่เอื้อมถึงอีกด้วย กระเป๋าแบรนด์ไทยจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าแบรนด์เนมใบแรก และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกกระเป๋าไทยยี่ห้อหรือรุ่นไหนดี? ครั้งนี้จะมาแนะนำวิธีเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์ไทย พร้อม 10 อันดับกระเป๋าแบรนด์ไทย ที่คุณควรมีไว้ในครอบครอง รับรองว่า คุณจะได้กระเป๋าที่สวยและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองอย่างแน่นอน

วิธีการเลือกกระเป๋าแบรนด์ไทย

แม้ว่า กระเป๋าแบรนด์ไทย จะมีราคาสบายกระเป๋ากว่าแบรนด์ต่างประเทศ แต่การซื้อกระเป๋าจากแบรนด์ไทยหลายแบรนด์ถือเป็นการลงทุน ไม่ว่ากระเป๋าจะมีราคาหลักพันหรือหลักหมื่นคงไม่มีใครอยากเสียเงินใช่ไหม? ดังนั้นเรามาดูวิธีการเลือกกระเป๋าแบรนด์ไทย มีปัจจัยที่ต้องพิจารณาหรือไม่?

  • เลือกประเภทกระเป๋าให้เหมาะกับการใช้งาน
  • เลือกจากกระเป๋าแบรนด์ไทยยอดนิยม
  • เลือกขนาดกระเป๋าให้เหมาะกับรูปร่าง

ORILYNN

แบรนด์ กระเป๋า คน ไทย ORILYNN ก่อตั้งขึ้นในกรุงเทพฯ ในปี 2020 การสร้างแบรนด์เริ่มต้นด้วยแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัว ผสมผสานกับการออกแบบที่พิถีพิถัน สู่แบรนด์ที่ทันสมัยกับโลกร่วมสมัยยุคใหม่ ความโดดเด่นของ ORILYNN คือรูปทรงที่เก๋ไก๋ ลวดลายไม่ซ้ำใคร น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เหมาะกับแฟชั่นนิสต้าหรือจะแต่งตัวเรียบๆ ใส่กระเป๋า ใบนี้รับรองว่าเพอร์เฟค อย่างรุ่น Polygon ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการพับกระดาษของญี่ปุ่น ORIGAMI ฟังก์ชั่นกระเป๋าครบครัน สะพายได้2แบบ สะพายข้างและสะพายเฉียง วัสดุในการผลิตเป็นหนังไมโครไฟเบอร์ (Microfiber leather) ทนทาน และรุ่น Pleated Bag ที่มีลูก เหมาะกับสาวทำงานเข้าออฟฟิศแบบชิคๆ

BOYY

กระเป๋าแบรนด์ไทยยอดนิยมที่ดังไปไกลถึงต่างประเทศ เพราะความ เรียบหรู ดูแพง ไม่ซ้ำใคร เป็นกระเป๋าสุดเท่ แต่งได้กับทุกลุค รุ่น KARL 24 GOLD BUCKLE MERINGUE ผลิตจากหนังวัว สายสะพายปรับได้ กระเป๋าใส่ของได้เยอะ นอกจากกระเป๋าถือแล้ว ยังมีรุ่น BUCKLE POUCHETTE TWO-TONE LEATHER ที่เป็นกระเป๋าสะพายข้างในสองโทนสีที่ตัดกันอย่างลงตัว

A TREASURE BOX

กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์ไทย สาวคาเฟ่ถูกใจสิ่งนี้ กระเป๋าแบรนด์ไทยอย่าง atreasurebox มีจุดเด่นที่การเปิดปิดสวยหรูดูแพง คอลเลกชันที่ออกใหม่จะแตกต่างกันในแง่ของสี สีไหนนำเทรนด์หรือวัสดุไหนกำลังฮิต? atreasurebox นำเทรนด์เสมอ ออกคอลเลคชั่นใหม่เอาใจลูกค้า มีหลากหลายเฉดสีให้เลือก แต่ละคอลเลคชั่นที่ออกมาไวหมดไวมาก

vera

กระเป๋าใช้งานง่าย ดีไซน์สวย เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์กระเป๋าไทยที่มีครบทุกดีไซน์ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าสตางค์ใบเล็กและใบใหญ่ เช่น รุ่น A block ที่เป็นทรงกระเป๋ากล้องเน้นความเรียบง่าย แต่ด้วยสีสันที่โดดเด่น และหยิบของง่ายด้วยดีไซน์ด้านหน้าแบบ C-Curve และรุ่น Hedi ที่มีความสวยงามทันสมัย สไตล์มินิมอล มินิมอล เรียบๆ แต่หรูมาก ผลิตจากหนังวัวแท้ จุดเด่นของรุ่นนี้คือทนทานต่อการขีดข่วนได้ดีมาก ฟังก์ชั่นครบครันสมกับเป็นกระเป๋าแบรนด์ไทย

Aristotle bag

กระเป๋าที่โดดเด่นด้วยรูปทรงดอกกุหลาบ ซึ่งเป็นดอกไม้ที่ผู้หญิงหลายคนชอบสื่อถึงผู้หญิงได้ดี ทั้งกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพายทรงวงกลมที่คุ้นตาก็น่ารัก หรือกระเป๋าถือที่เพิ่มความเก๋ไปอีกขั้น กระเป๋าอริสโตเติลไม่ได้มีแค่ลายดอกกุหลาบ กระแสของกระเป๋าประเภทไหนมาแรง Aristotle bag ก็ไม่เคยพลาดที่จะออกคอลเลคชั่นใหม่ ไม่ตกเทรนด์แน่นอนรุ่นนี้ ทรงนี้ฮิต Aristotle bag Nylon Spaghetti เบาสบาย สีสันน่ารัก

Gliss the object

ปาร์ตี้ปังๆ ไม่เหมือนใคร ต้องยกให้แบรนด์นี้เลย สะพายกระเป๋าแบรนด์นี้เด่นกว่าใคร ด้วยลูกเล่นที่เพิ่มสีสันให้กับกระเป๋า เป็นการยกระดับแบรนด์กระเป๋าไทยที่เราคุ้นเคย Chato Coco tote รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อมอบความหรูหรา เพิ่มขนนกให้สวยงามไม่น่าเบื่อเกินไป วันไหนแต่งตัวสุภาพเรียบร้อย หยิบกระเป๋าแบรนด์นี้ คือครบไม่ต้องแต่งอะไรมากมาย

สรุป

กระเป๋าแบรนด์ไทยทั้ง 6 แบรนด์มีความโดดเด่น เหมาะกับสาวๆทุกลุคไม่ว่าจะเรียนหรือทำงาน ต้องใช้ติดกระเป๋าเป็นกิจวัตร สั่งง่าย ไม่ต้องรอนาน หรือเดินเข้าร้านได้เลยไม่ต้องรอพรีออเดอร์นานแถมวัสดุคุณภาพทนทานต่อการใช้งานอีกด้วย ไม่อยากพลาด Item เก๋ๆ ที่ต้องมีไว้ในครอบครอง ไม่ตกเทรนด์แน่นอน

บทความแนะนำ

รองเท้าสีมงคล 2566

รองเท้าผ้าใบ Sneaker

รีวิว กระเป๋าใส่เหรียญ ใบเล็ก

กระเป๋าเดินทางถูกและดี ปี 2023