รองเท้า Scholl รุ่นไหนดี 2023

รองเท้า Scholl รุ่นไหนดี 2023 สายรองเท้าเพื่อสุขภาพห้ามพลาด! กับ 8 รุ่นรองเท้า Scholl 2023 รุ่นใหม่ รุ่นไหนดี ทั้งรองเท้า Scholl รัดส้น และรุ่นอื่นๆ รองเท้า Scholl รุ่นไหนเท่ นุ่มสบาย น้ำหนักเบา เราจัดให้!

จุดเด่นของ รองเท้า Scholl รุ่นไหนดี 2023 เพื่อสุขภาพ

รองเท้า Scholl รุ่นไหนดี 2023 รองเท้าแตะผู้ชาย Scholl ได้รับการออกแบบโดยใช้จุดแข็งและเทคโนโลยีหลายอย่าง เช่น:

  • เทคโนโลยีชีวกลศาสตร์ออกแบบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้พื้นรองเท้าเพื่อสุขภาพที่ช่วยปรับสมดุลของรองเท้าให้ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ เมื่อสวมใส่อย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้กระดูกส่วนโค้งมีความสมดุลมากขึ้น และลดอาการปวดเท้าขณะเดิน โดยเฉพาะผู้ที่มีเท้าแบนหรือข้อเท้าบิดเข้าด้านใน
  • Scholl Bioprint Technology นวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับส่วนโค้งของเท้าทุกส่วน ได้แก่ นิ้วเท้า ส่วนโค้งและส้นเท้า รวมถึงฝ่าเท้า จึงให้ความรู้สึกกระชับ ช่วยล็อคเท้าให้อยู่ในตำแหน่งที่รับกับสรีระ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา นุ่มสบาย
  • ปุ่มนวดเท้าเพื่อสุขภาพ. รองเท้า Scholl หลายรุ่นมักจะมีปุ่มนวดเท้า กระตุ้นการไหลเวียนในขณะเดินและช่วยให้สุขภาพเท้าดีขึ้น
  • รองเท้า Scholl แบบเสริมส้น ออกแบบมาให้เข้ากับรูปเท้า รองเท้าแตะ Scholl มักจะมีสายรัดปรับระดับได้ ซึ่งช่วยให้คุณปรับความพอดีให้พอดีกับเท้าได้หลากหลายแบบ มีประโยชน์มากสำหรับคนหน้าเท้าแคบหรือกว้าง และเพิ่มความกระชับและยึดเกาะได้ดีเหมาะกับกิจกรรมต่างๆ
  • เป็นมิตรกับเท้าและสิ่งแวดล้อม ข้อดีอีกอย่างของรองเท้าแตะ Scholl คือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงวัสดุและกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

1. รุ่น Napolien รองเท้ารัดส้น Unisex รองเท้าสุขภาพ ที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

รองเท้าแตะรัดส้น Scholl เอกลักษณ์พิเศษของ Scholl ที่กระชับรับกับรูปเท้าได้เป็นอย่างดี ด้วยแถบคาดด้านบน (Upper) ทำจากหนังสังเคราะห์ผสมผ้าทอ ซับในด้วยผ้าสแปนเด็กซ์ยืดหยุ่น เคลือบเทฟล่อน กันน้ำ ลุยน้ำเปียกได้ ไม่อับ พร้อมแถบสะท้อนแสง 3M ช่วยให้มองเห็นในที่มืดได้ง่ายขึ้น พื้นรองเท้าทำจาก Phylon ขึ้นรูป กระจายแรงกดทับได้ดี น้ำหนักเบา ให้สัมผัสนุ่มกระชับ สวมใส่สบาย คือ รุ่นคลาสสิกในสไตล์

ราคา 1,352 บ

2. รุ่น Xavi รองเท้าสุขภาพ สำหรับผู้ชาย นุ่มสบาย กระจายน้ำหนัก

รุ่นนี้พิเศษด้วย เทคโนโลยีไบโอพรินต์ (Bioprint) นวัตกรรมแห่งม้วนรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกส่วนของเท้า ไม่ว่าจะเป็น นิ้วเท้า ส่วนโค้ง และส้นเท้า ช่วยให้รู้สึกสบายเท้า และดีต่อรูปเท้าตามหลักสรีรศาสตร์ สายคาดด้านบน (Upper) ทำจากหนัง PVC บุด้วยฟองน้ำและผ้าเดรน พื้นรองเท้าชั้นกลางทำจากยางที่มีความยืดหยุ่น ใส่ไปนานๆก็ยังอยู่ทรงดีไม่ยุบง่าย พื้นด้านล่าง (Outsole) ทำจากยางชนิดพิเศษ ทนทานสูง ช่วยกระจายน้ำหนัก รองรับแรงกดทับได้ดี แต่น้ำหนักเบา สวมใส่นุ่มสบาย

ราคา 1,063 บ

3. รุ่น Army รองเท้าแบบสวม สำหรับผู้ชาย นุ่มสบาย กระจายน้ำหนักเท้าทุกสรีระ

อีกหนึ่งรุ่นที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยี Bioprint รองรับทุกส่วนของเท้า ทั้งนิ้วเท้า ส่วนโค้ง และส้นเท้า ช่วยให้เดินสบายและลดอาการปวดเท้าอีกด้วย สายคาดด้านบนทำจากหนังสังเคราะห์คุณภาพดี บุด้วยผ้าใยสังเคราะห์ สัมผัสนุ่มสบาย พร้อมเข็มขัดปรับระดับให้กระชับกับหน้าเท้า พื้นรองเท้าชั้นในทำจากไฟลอนที่ทั้งนุ่มและแน่น รองรับแรงกดทับได้ดี ส่วนด้านล่าง (Outsole) ทำจากพื้นยางพิเศษ เหมาะกับคนหน้าเท้ากว้าง

ราคา 1,125 บ

4. รุ่น Mario รองเท้ารัดส้น Unisex เพื่อเท้าสุขภาพ

ใครชอบรองเท้าใส่สบาย น่าจะชอบรุ่นนี้ ด้วยเทคโนโลยี Comfort Sandals และ Memory Cushion ที่สวมใส่สบายกระชับเท้าอย่างลงตัว สวมใส่สบาย ทนทานลุยได้ทุกสภาวะ สายรัดบน (Upper) และสายรัดด้านหลัง (Slingback) ทำจาก หนังสังเคราะห์ผสม. ผ้าทอ บุนวมด้วยผ้าสแปนเด็กซ์ เคลือบเทฟล่อน กันน้ำได้ดี สายปรับได้ มีแถบสะท้อนแสง 3M มองเห็นง่ายในที่มืด พื้นรองเท้ารองรับแรงกดได้ดี นุ่มกระชับ กระจายน้ำหนักทุกองศาการเคลื่อนไหว ใส่เท่ ใส่ลุยก็ลงตัว

ราคา 1,437 บ

5. รุ่น RAFA รองเท้าแตะผู้ชาย สกอลล์ แบบสวม เท่ๆ ใส่สบาย

รุ่นนี้เหมาะมากสำหรับคนเท้าแบนหรือข้อเท้าบิด ด้วยเทคโนโลยีชีวกลศาสตร์ (Biomechanics) ที่ช่วยรักษาสมดุลตามธรรมชาติของโครงสร้างขาและเท้า พื้นรองเท้าด้านในทำจากไฟลอนขึ้นรูปบุด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์ ผสานกับพื้นรองเท้ายางที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อความทนทานและยึดเกาะพื้นได้ดียิ่งขึ้น รองรับแรงกระแทกและแรงกดทับได้ดี แถมยังน้ำหนักเบาและสวมใส่สบายอีกด้วย

ราคา 1,947 บ

6. รุ่น Randy รองเท้าสุขภาพ สำหรับภาวะเท้าแบน

ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนเท้าแบนโดยเฉพาะ เพราะได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีชีวกลศาสตร์ (Biomechanics) โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อปรับรูปเท้าและโครงสร้างเท้าให้ดีขึ้นตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยให้เดินสบายขึ้น อัปเปอร์ (Upper) เป็นหนังแท้เกรดพรีเมี่ยม ซับในด้วยผ้าเจอร์ซีย์ ระบายอากาศได้ดี โครงสร้างชั้นบน (Footbed) ทำจากไฟลอนขึ้นรูป เพิ่มความนุ่มสบายทุกสัมผัสด้วยการบุไมโครไฟเบอร์ เป็นอีกรุ่นที่ใส่สบายเท้าใส่ได้หลายโอกาส

ราคา 1,692 บ

7. รุ่น lowa รองเท้า Scholl ดีไซน์เพื่อสุขภาพ ช่วยนวดเท้าขณะเดิน

รองเท้า Scholl ของใหม่. พิเศษด้วยเทคโนโลยีการนวด (Massage) ดีไซน์เป็นรูปคลื่นช่วยนวดกระตุ้นเท้าให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเมื่อยล้าแม้เดินนานๆ สวมใส่สบายตลอดวัน ส่วนบน (Upper) ทำจากหนังวัวแท้เกรดพรีเมี่ยม สายรัดบุด้วยผ้าใยสังเคราะห์เพื่อความนุ่มสบาย สายคาดปรับได้ 2 ระดับ ช่วยให้กระชับกับรูปเท้าได้ดี พื้นด้านบน (Footbed) ทำจากยางสังเคราะห์ (PU) คุณภาพสูง ช่วยให้นุ่มเท้าและกระจายแรงกดทับได้ดี เป็นอีกรุ่นที่ทั้งเท่และเบา สวยใส่สบายได้ทุกโอกาส

ราคา 2,590 บาท

8. รุ่น Concord รองเท้าผู้ชายหนังแท้ ดีไซน์สุดเท่

โดดเด่นด้วยดีไซน์เท่ เหมาะสำหรับผู้ชาย สายคาดด้านบน (Upper) ทำจากหนังแท้เกรดพรีเมี่ยม พร้อมซับในสังเคราะห์ และมีสายรัดปรับระดับได้ อัปเปอร์ (insole) ทำจาก Phylon (ไฟลอน) ขึ้นรูปและบุด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์เนื้อนุ่ม สบายเท้ายิ่งขึ้น พื้นด้านล่าง (Outsole) ทำจากพื้นยางชนิดพิเศษ ทนทาน ยึดเกาะพื้นได้ดีเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีชีวกลศาสตร์ (Biomechanics) ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ช่วยรองรับสรีระเท้าสำหรับคนเท้าแบนหรือข้อเท้าบิดโดยเฉพาะ

ราคา 1,947 บ

บทความแนะนำ

รองเท้ายอดฮิต2023

วิธี ลด ความ อ้วน ผู้ชาย เร่ง ด่วน

รองเท้าผ้าใบ Sneaker

รีวิว กระเป๋าใส่เหรียญ ใบเล็ก

กระเป๋าเดินทางถูกและดี ปี 2023